สาวเผยประสบการณ์เลวร้าย ครูโรงเรียนเอกชนดังอนาจารทำป่วยจิตเวช

ข่าวเด่นวันนี้ เรื่องราวของคุณครู กับนักเรียน แปลงเป็นหลักสำคัญร้อน เนื่องจากว่าสถานศึกษาเปรียบได้กับบ้านข้างหลังที่ 2 คุณครูจะต้องดูแลเด็กๆจำนวนไม่ใช่น้อยตลอดระยะเวลา ซึ่งการปองร้ายถือได้ว่าเรื่องที่รับมิได้ แต่ว่านอกเหนือจากการปองร้าย ก็ยังมีการใช้ถ้อยคำทำร้ายจิตใจ รวมทั้งความประพฤติอนาจารทางเพศ ก็นับว่าเป็นเรื่องรุนแรงด้วยเหมือนกัน



สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของตน ซึ่งคุณกล่าวว่า เรื่องเล่าและก็ขอเรียกร้องจาก​เด็กที่เคยถูกอาจารย์ทำอนาจาร​ โดยบอกว่า คุณเรียนโรงเรียนที่เป็นของเอกชนมีชื่อเสียงเขตฝั่งธน เมื่อ 5​ ปีกลายหนูถูกคุณครูทำอานาจาร​เพียรพยายามเอามือจับทรวงอก​ จับข้างในตัว รวมทั้งบอกว่า ที่ทำไปด้วยเหตุว่าคุณสมยอม


ในขณะที่คุณบอกว่า คุณไว้ใจคุณครูเนื่องจากว่ามีความรู้สึกว่าคุณครูย่อมเป็นคนดี เป็นผู้ที่เชื่อถือได้ แต่ว่าปรากฏว่า คุณครูชอบหาจังหวะทำอนาจารคุณโดยที่คุณไม่รู้จัก เพราะเหตุว่าด้วยความเป็นเด็กก็เลยไม่รู้เรื่องความหมายของสิ่งที่อาจารย์ทำ เมื่อคุณรู้ดีว่ามันเป็นการอนาจารและไม่ใช่ความประพฤติธรรมดา หรือความเอ็นดู คุณเอาการเข้าไปคุยกับผู้อำนวยการสถานที่เรียน แม้กระนั้นถูกไม่ยอมรับว่า ''​สถานศึกษามีมาตราการอยู่แล้ว​ แม้กระนั้นต้องการให้ใส่ใจว่า​ #ในหมู่คนดีย่อมมีคนพาล แม้ว่าจะคุ้มครองป้องกันแล้ว​ ย่อมมีคนฝืน''​ รวมทั้ง​ ''​พวกเราไม่อาจจะออกมายี่ห้อการเฉพาะเพื่อใช้ด้านในสถานศึกษาได้ไพเราะเป็นโรงเรียนใต้การควบคุมกระทรวงศึกษาธิการ''


ข้อหนึ่ง​ ขอให้ทุกสถานศึกษามีนโยบายอบรมอาจารย์หัวข้อการรู้จักสิทธิภายในร่างกายผู้เรียน​อย่างเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรม

ข้อสอง​ ขอให้ทุกสถานที่เรียนมีหลักสูตรอบรมเด็กนักเรียนในสิทธิภายในร่างกาย แล้วก็ทราบวิธีการป้องกันตัว รวมทั้งการป้องกันตนเองภายหลังพบเหตุการเช็ดกคุกคามทางเพศ​ แนวทางการทำอนาจาร​ แล้วก็การขืนใจ


ข้อสาม เพื่อโรงเรียนที่เป็นของเอกชนมีความรับผิดชอบรวมทั้งความโปร่งสบายใสเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการสอบจรรยาบรรณอาจารย์ผู้กระทำความผิด หนูเรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการตั้งคณะกรรมการพิจารณาโรงเรียนที่เป็นของเอกชนที่เกี่ยวเนื่องถึงเรื่องเกี่ยวกับการฝ่าฝืนทางเพศของนักเรียนทุกคน ไม่ว่าจะมาจากสถานศึกษาภายใต้การควบคุมของรัฐบาลหรือของเอกชนก็ตาม รวมทั้งให้สิทธิเต็มกับคณะกรรมการดังที่กล่าวผ่านมาแล้วสำหรับในการฟ้องร้องคดีให้บุคคล กรุ๊ปบุคคล หรือโรงเรียนมีความผิดได้โดยชอบด้วยกฎหมาย




โดยคุณได้บอกว่า มีภาวการณ์ทางจิตใจเวช​ PTSD เอินวิ่งหนีเพศชายไม่คุ้นเคยที่เข้ามาคุยด้วย​ เริ่มกลัวเสียงมอไซต์​ ฟ้าลั่น​ ฟ้าผ่า​ (วันนั้นมีเหตุฝนตกด้วย)​ อาการกลัวของเอินถูกปรับปรุงกระทั่งเปลี่ยนเป็นโรค​ panic​ disorder​ โรคที่เกิดอาการกลัววิตกกังวลกระทั่งหัวใจเต้นเร็ว​ บางบุคคลหนักถึงมีลักษณะอาการเหมือนอาการชัก​ (หนูเป็นแบบหนัก​ เนื่องจากว่า​ ได้รับการดูแลและรักษาช้า)​


สูญเสียชีวิตที่กำลังจะได้ใช้แบบคนอื่นๆ​...

เอินสูญเสียจังหวะสำหรับเพื่อการดำเนินงาน​...

เอินสูญเสียความฝันที่ต้องการทำ​ ด้วยเหตุว่ามีโรคนี้เป็นข้อจำกัดสำหรับการดำรงชีวิต​…

นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่หนูออกมาร้องขอทางคนแก่ให้มีการสอนประเด็นนี้แบบเป็นจริงเป็นจัง​ หนูไม่อยากที่จะให้เด็กผู้ใดจะต้องเป็นแบบหนูแล้ว….

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟนผีลุ้น ! หลังแมนยูหวังซิวซาร์ร่วมทัพ

เอาถนนที่ไหนวิ่ง! หนุ่มมึนเจอใบสั่งจยย.ขับเร็ว 299 กม./ชม. ทั้งที่อยู่ในเมือง

ด่วน 2 นักโทษเรือนจำจังหวัดกระบี่ ปีนกำแพงแหกคุกหลบหนี