แฟนผีลุ้น ! หลังแมนยูหวังซิวซาร์ร่วมทัพ

 เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร แมนฯ ยูไนเต็ด ไต่ถามเกี่ยวกับความน่าจะเป็นสำหรับในการดึง อิสไมล่า ซาร์ ไปร่วมกลุ่มกับทาง วัตฟอร์ด แล้ว โดยมั่นใจว่า “แตนก่อกวน” ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปพบ วัตฟอร์ด กลุ่มในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อซักถามเกี่ยวกับความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการขอคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ปีกชาวเซเนกัลมาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นแนวหน้าของเมืองผู้ดี ข่าวเด่นวันนี้



ตลอดตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซาร์ กลายเป็นข่าวสารกับหลายทีมชั้นหนึ่ง เช่น แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง หงส์แดง ฯลฯ ภายหลังที่เขาทำผลงานเจริญพอสมควรกับ วัตฟอร์ด เมื่อฤดูก่อน กลับจำต้องตกชั้นมากับ “แตนก่อกวน” อย่างไรก็ดี กระแสข่าวระหว่างเขากับ หงส์แดง ก็เงียบลงไปในช่วงหลัง ส่วนในกรณีของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขามีความคิดว่า ซาร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำรองที่สมควรในเรื่องที่มิได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกคนที่ใครๆก็รู้จักของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมแข็ง


เป็นที่เช้าใจกันว่า วัตฟอร์ด อยากเงิน 40 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าจ้างของ ซาร์ โดยมันจะมีผลให้พวกเขาได้กำไรไปมากพอใช้ภายหลังจากเสียเงินเสียทองไป 25 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,000 ล้านบาท) ในขณะที่ดึงหน้าแข้งวัย 22 ปีมาจาก แรนส์ เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย


ที่มา : www.siamsport.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เอาถนนที่ไหนวิ่ง! หนุ่มมึนเจอใบสั่งจยย.ขับเร็ว 299 กม./ชม. ทั้งที่อยู่ในเมือง

ด่วน 2 นักโทษเรือนจำจังหวัดกระบี่ ปีนกำแพงแหกคุกหลบหนี